Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

TÒA NHÀ TÍN THƯƠNG BUILDING

Tòa nhà Tín Thương Building cho thuê diện tích nhỏ nằm trên đường Lam Sơn, một trong những khu vực tập trung văn phòng đông đúc bậc nhất sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là tuyến đường trọng điểm nối sân bay Tân Sơn Nhất với các quận lân cận như: quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận. Do đó, có thể nói, đây là vị trí đắc địa để đặt trụ sở văn phòng..

Cao ốc văn phòng cho thuê Tín Thương Building tọa lạc tại đường Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM. Tín Thương Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Lam Sơn – đường 2 chiều, thuộc đường nội bộ khu sân bay, và là một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình; lưu thông thuận lợi sang 3, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú và Gò Vấp.
- Cách sân bay Tân Sơn Nhất 300m
- Cách Parkson Tân Bình (C.T Plaza) 300m
- Cách công viên Hoàng Văn Thụ 700m
- Cách SVĐ Quân Khu 7 700m
- Xung quanh là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực


Dù mức giá thuê có phần nhỉnh hơn các cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình trên cùng khu vực; nhưng với các tiện ích và giá trị mà tòa nhà mang lại, cao ốc Tín Thương Building hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng ngay cả khi thị trường cho thuê văn phòng TP.HCM đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét