Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

TÒA NHÀ SUMIKURA BUILDING

Tòa nhà Sumikura Building nằm bên cạnh hàng loạt các cao ốc văn phòng cao cấp của quận Tân Bình, giao thông ra đường Cộng Hòa, công viên Hoàng Văn Thụ và các quận Bình Thạnh quận Phú Nhuận thuận lợi, gần sân bay Tân Sơn Nhất, cùng với giá thuê hợp lý là một ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa nhà cho thuê văn phòng tại đường Cộng Hòa quận Tân Bình này.

Cho thuê văn phòng phường 12 quận Tân Bình tại Sumikura Building. Tòa nhà gồm 6 tầng làm văn phòng, 1 tầng hầm, 1 tầng trệt và sân thượng có mái che, không gian thoáng đãng và nằm ở vị trí đăc địa của quận Tân Bình. Ngoài ra, Sumikura Building còn có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường Cộng Hòa, có nhiều diện tích thuê đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê.


Bên cạnh đó, tòa nhà Sumikura Building được trang bị camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở.

Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng văn phòng cho thuê hạng C quận Tân Bình Sumikura Building là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá tại quận Tân Bình, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn văn phòng cho thuê tại đây.

Tòa nhà Sumikura Building thuộc chuỗi văn phòng quận Tân Bình tọa lạc trên mặt tiền đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình, tiện ích giao thông qua quận tân phú, phú nhuận và huyện Củ Chi...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét